Recents in Beach

Tour Cà Mau

Tour Du Lịch Sinh Thái Đất Mũi Cà Mau

Tour Du lịch Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau là một vùng đất nằm ở tận cùng phía nam của nước ta, nơi ấy có những rừng đước, rừng tràm bạt ngàn ngày đêm hiên ngang chống chọi với  gió và sống biển.
Để đến được mũi Cà Mau trước đây quý khách mất 2 giờ đồng hồ đi bằng Ca Nô là có thể đến đất mũi. Nhưng hiện nay đã có đường Ôtô vào tận Mũi Cà Mau. Trên đường đi quý khách sẽ trải nghiệm cảm giác vô cùng mới đi dọc theo những rừng đước bạt ngàn với hệ sinh thái rừng ngập mặn vô cùng phong phú đến bãi bồi đây công trình lấn biển hàng năm, đây là nơi mà người ta gọi là đất nở rừng biết đi. Có lẽ vì vậy mà Nhà văn nguyễn Tuân đã từng ví Mũi Cà Mau như ngón chân cái chưa khô bùn vạn dậm. Nơi đây không những phong phú tài nguyên thiên nhiên rừng, biển mà phong cảnh thiên nhiên còn hoang sơ rất thích hợp cho du khách muốn khám phá thiên nhiên và yêu thích du lịch sinh thái. 
Mui Ca Mau
 Mũi Cà Mau Ba Nô biểu tượng con thuyền rẽ sóng ra khơi

Du lịch Mũi Cà Mau - Đến đây quý khách thỏa thích ngắm những sinh vật đang sinh sống tại khu vực bãi bồi nào là chim, cò, những chú cá thồi lồi, những chú cồng biển với nhiều màu sắc khác nhau… Sau khi tham quan khu vực bãi bồi ca nô đưa quý khách đến với mũi Cà Mau đây là chóp mũi phía nam của nước ta mà mỗi người đân Việt Nam đều mong muốn một lần được đến đây.
Tham quan đất mũi quý khách có thể lên vọng hải đài ngắm cảnh một bên là rừng đước mênh mông một bên là cả một vùng biển bao la, nghe những cơn gió biển lùa vào mát lạnh, sau đó quý khách đến ngắm cột mốc tọa độ quốc gia lưu lại cảm giá lần đầu tiên đến với đất dãi đất thiêng liêng cuối cùng trên bản đồ hình chữ S, dẫu xa xôi nhưng thật gần trong trái tim của mỗi người Việt Nam. Quý khách chụp ảnh lưu niệm tại lưu niệm tại Ba Nô Mũi Cà Mau hình con tàu rẻ sóng ra khơi. Đây nơi duy nhất trên đất nước Việt Nam vừa giáp biển đông vùa giáp biển tây.
toàn cảnh Mũi Cà Mau
Toàn cảnh Mũi Cà Mau
Đến đây quý có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như tôm, cua, các loài cá biển, tôm tích, nhưng nói đến vùng đất này không thể nói đến mắm ba khía và ốc len xào dừa.
Đất Mũi Cà Mau mãnh đất thiêng liêng cuối trời phương nam cuối cùng của tổ quốc luôn chào đón quý du khách. Nếu có dịp quý khách hãy cùng công ty Du Lịch Thời Đại Việt về thăm đất mũi Cà Mau trong hành trình tour Cà Mau 3 ngày 2 đêm để cùng khám phá những nét đẹp của rừng của biển.